Thứ Bảy, 10 tháng 5, 2014

Lời giới thiệu

"THIỀN TRUYỀN THỐNG HÀ NỘI"
Bản chất: không phải là 
một tôn giáo,
mà là một kinh nghiệm
trực tiếp 
đòi hỏi ta phải thâm nhập bằng cả tư tưởng
                               và con người mình..."
 
                  
                             
LỜI GIỚI THIỆU


Thiền Truyền Thống Hà Nội là một kỹ thuật tu luyện cực kỳ đơn giản , nhằm đưa cơ thể sống của con người hòa nhập với trạng thái tự nhiên huyền diệu của trật tự vũ trụ. Tập luyện theo phương pháp Thiền Truyền Thống Hà Nội có thể biến đổi cơ thể vật chất và cơ thể năng lượng tương thích ở mức cao.
Việc khai mở luân xa và thiền đạt trạng thái vô thức là hai điều kiện cần và đủ để cơ thể con người có thể thu được năng lượng tương thích ở mức cao nhằm đánh thức khả năng đặc biệt đang tiềm ẩn trong cơ thể con người. Con người muốn tìm lại được chính mình, muốn có được trí tuệ, muốn đẩy lùi bệnh tật, trước sau gì cũng nên đến với Thiền Truyền Thống Hà Nội mới hiểu được cốt lõi sâu xa từ nguồn chân lý ánh sáng kỳ diệu của vũ trụ. Tâm chúng ta là một mớ ý niệm hỗn độn quay cuồng với nhau nhiều tạp niệm như không thể tách rời hay dừng lại .Trong mớ hỗn độn đó tâm chúng ta hình thành một cảm giác chấp ngã mãnh liệt. Từ cái chấp ngã dữ dội này chúng ta phát triển dần tham lam, hơn thua, ghen ghét, đố kị ,luyến ái, ích kỷ, hung bạo. nhờ Thiền Truyền Thống Hà Nội mà tâm chúng ta được an định dần dần, mớ hỗn độn tâm thức đó được hóa giải dần dần và đỉnh cao của Thiền là trí tuệ, là toàn bộ chấp ngã được diệt trừ, và chấm dứt, hành giả đạt được sự giải thoát, giác ngộ tâm tính được cởi mở tốt hơn, thương yêu quý mến nhau hơn. Bình ổn với cuộc sống hiên tại của mình. Con người sau khi đã không còn chấp ngã, lập tức trở thành người có trí tuệ siêu phàm, và có thể biết trước được mọi điều trong vũ trụ.

Từ trong sâu thẳm của trái tim , Chúng ta dành một phút tưởng nhớ và cám ơn các thầy trước và sau này: vì tương lai tươi sáng của nguồn năng lượng sinh học vô cùng huyền diệu phục vụ cho lợi ích của con người. Các thầy trước và sau đã dày công nghiên cứu mang thân mình ứng dụng khai thác nguồn năng lượng vô biên từ nguần năng lượng mặt trời, các vì sao, từ thiên nhiên, từ vũ trụ bằng phương pháp Thiền Truyền Thống Hà Nội. Các thầy đã chứng minh cho nhân loại biết được là con người có khả năng thu được năng lượng từ thiên nhiên, từ vũ trụ, từ nguồn năng lượng ánh sang mặt trời, vào cơ thể con người. Cơ thể con người có thể chuyển hóa năng lượng thu được đó thành năng lượng sinh học, nhằm phục vụ lợi ích cho cơ thể con người trong chu trình cân bằng âm dương, bù đắp sự thiếu hụt năng lượng cho cơ thể, phòng  và trị các bệnh cho cơ thể con người.

 Chúng ta hôm nay may mắn đã gặp và  hiểu được Bộ Môn Thiền Truyền Thống Hà Nội, mỗi người chúng ta hãy cố gắng Thiền để nâng cao sức khỏe, đẩy lùi bệnh tật, Thiền để diệt trừ chấp ngã, để có trí tuệ và khơi dậy suối nguồn tươi trẻ. Thiền không phân biệt già hay trẻ, nam hay nữ, người giàu hay nghèo, Tôn Giáo hay đạo giáo, là con người sống trên hành tinh này, bất kể nơi nào trên trái đất này đều có thể Thiền được. Chúng ta hãy đến với Thiền như một lẽ tự nhiên, để Thiền Truyền Thống Hà Nội là tài sản chung của nhân loại và không của riêng  ai.

                                                           Nguyễn tuyến